4854. Ứng dụng công nghệ thông tin trong trường trung học cơ sở/ Đặng Thị Thu Thuỷ (ch.b.); Phạm Ngọc Bằng, Ngô Văn Chinh....- H.: Giáo dục Việt Nam, 2012.- 252tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 248-249 ISBN: 8934994928984 Tóm tắt: Trình bày một số vấn đề chung của công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học. Tiêu chí tuyển chọn phần mềm dạy học. Những yêu cầu về kiến thức kĩ năng về công nghệ thông tin đối với giáo viên. Bài giảng điện tử. Khai thác thông tin trên mạng. Giới thiệu một số phần mềm công dụng dùng chung. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các môn toán, vật lí, hoá học, sinh học, âm nhạc (Ứng dụng; Dạy học; Công nghệ thông tin; Trung học cơ sở; ) [Vai trò: Đặng Thị Thu Thuỷ; Lê Minh Phước; Hoàng Phụng Hịch; Ngô Văn Chinh; ] DDC: 373.133 /Nguồn thư mục: [C2HNOQOANMY]. |
2508. NGUYỄN THỊ HOA Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Dành cho giáo viên trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Hoa, Ngô Quang Sơn, Trần Trung.- H.: Giáo dục ; Đại học Sư phạm, 2013.- 184tr.: minh hoạ; 24cm.- (Tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên) ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lí cơ sở giáo dục Thư mục cuối mỗi phần ISBN: 9786045404881 Tóm tắt: Trình bày mục tiêu và nội dung của 3 môđun về sử dụng các thiết bị dạy học ở trung học cơ sở; bảo quản, sửa chữa và sáng tạo thiết bị dạy học và sử dụng một số phần mềm dạy học (Thiết bị; Công nghệ thông tin; Tin học ứng dụng; Giáo viên; Năng lực giáo dục; ) [Vai trò: Ngô Quang Sơn; Trần Trung; ] DDC: 373.133 /Price: 38000đ /Nguồn thư mục: [C2HNOQOATTR]. |
8065. Công nghệ thông tin trong trường học: Tài liệu dùng cho cán bộ quản lý trường phổ thông/ B.s.: Nguyễn Trường Thắng, Bùi Xuân Bốn, Võ Anh Tuấn, Lê Văn Ca...- H.: Nxb. Hà Nội, 2010.- 214tr.: ảnh, bảng; 24cm. Tóm tắt: Trình bày những kiến thức tin học cơ bản dành cho một nhà quản lý trường học. Những kỹ năng cần thiết khi ứng dụng và quản lý công nghệ thông tin trong nhà trường. Hướng dẫn cách khai thác các phân hệ trong V. EMIS - Hệ thống phần mềm quản lý các hoạt động trong trường học (Ứng dụng; Trường học; Quản lí; Công nghệ thông tin; ) [Vai trò: Lê Văn Ca; Nguyễn Ngọc Ân; Nguyễn Trường Thắng; Bùi Xuân Bốn; ] DDC: 371.2 /Nguồn thư mục: [C2HNOUHOTTH]. |
11040. Công nghệ thông tin trong trường học: Tài liệu dùng cho cán bộ quản lý trường phổ thông/ B.s.: Nguyễn Trường Thắng, Bùi Xuân Bốn, Võ Anh Tuấn, Lê Văn Ca...- H.: Nxb. Hà Nội, 2009.- 271tr.: ảnh, bảng; 24cm. Tóm tắt: Trình bày những kiến thức tin học cơ bản dành cho một nhà quản lý trường học. Những kỹ năng cần thiết khi ứng dụng và quản lý công nghệ thông tin trong nhà trường. Hướng dẫn cách khai thác các phân hệ trong V. EMIS - Hệ thống phần mềm quản lý các hoạt động trong trường học (Ứng dụng; Trường học; Quản lí; Công nghệ thông tin; ) [Vai trò: Lê Văn Ca; Nguyễn Ngọc Ân; Nguyễn Trường Thắng; Bùi Xuân Bốn; ] DDC: 371.2 /Nguồn thư mục: [C1HNOLBITTH]. |
11149. PHẠM VĂN TÂY Quy định mới về ứng dụng công nghệ thông tin vào đổi mới dạy - học trong nhà trường/ Phạm Văn Tây sưu tầm và tuyển chọn.- H.: Đại học Sư phạm, 2009.- 583tr.: bảng; 24cm. (Giáo dục; Công nghệ thông tin; Dạy học; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Phạm Văn Tây; ] DDC: 344.597 /Price: 220000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOLBITTH]. |
7902. NGUYỄN THỊ HOA Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Dành cho giáo viên trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Hoa, Ngô Quang Sơn, Trần Trung.- H.: Giáo dục ; Đại học Sư phạm, 2014.- 184tr.: minh hoạ; 24cm.- (Tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên) ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lí cơ sở giáo dục Thư mục cuối mỗi phần Tóm tắt: Trình bày mục tiêu và nội dung của 3 môđun về sử dụng các thiết bị dạy học ở trung học cơ sở; bảo quản, sửa chữa và sáng tạo thiết bị dạy học và sử dụng một số phần mềm dạy học (Thiết bị; Công nghệ thông tin; Tin học ứng dụng; Giáo viên; Năng lực giáo dục; ) [Vai trò: Ngô Quang Sơn; Trần Trung; ] DDC: 373.133 /Price: 38000đ /Nguồn thư mục: [C2HNOUHOPTU]. |
18425. Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn âm nhạc lớp 3: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT/ Lê Anh Tuấn, Hoàng Long, Hoàng Lân....- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 155tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 155 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về dạy học âm nhạc lớp 2. Hướng dẫn mục tiêu, chuẩn bị bài giảng và tiến trình dạy học từng tiết học cụ thể trong chương trình âm nhạc lớp 3 (Âm nhạc; Phương pháp giảng dạy; Lớp 3; ) [Vai trò: Hoàng Long; Hoàng Lân; Lê Anh Tuấn; Hàn Ngọc Bích; ] DDC: 372.87 /Price: 38000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
18907. Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn âm nhạc lớp 5: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT/ Lê Anh Tuấn, Hoàng Long, Hoàng Lân....- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 171tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 171 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về dạy học âm nhạc lớp 5 như: mục tiêu, nội dung, chuẩn kiến thức - kĩ năng, phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập. Thiết kế bài giảng tất cả các tiết học trong chương trình môn học này (Phương pháp giảng dạy; Lớp 5; Âm nhạc; ) [Vai trò: Lê Anh Tuấn; ] DDC: 372.87 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
18900. Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn tiếng Việt lớp 5: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT. T.1/ Đỗ Xuân Thảo (ch.b.), Lê Phương Nga, Dương Thị Hương, Phan Phương Dung.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 299tr.: bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu bài học, đồ dùng dạy học, các hoạt động dạy học chủ yếu môn tiếng Việt lớp 5 theo từng bài cụ thể (Lớp 5; Tiếng Việt; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Lê Phương Nga; Dương Thị Hương; Đỗ Xuân Thảo; Phan Phương Dung; ] DDC: 372.6 /Price: 74000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
12182. NGUYỄN HÙNG QUANG Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn toán lớp 4: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT. T.2/ Nguyễn Hùng Quang, Trần Ngọc Lan, Bùi Thị Viên.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 236tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu bài học, đồ dùng dạy học, các hoạt động dạy học chủ yếu môn toán lớp 4 theo từng bài cụ thể (Toán; Lớp 4; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Trần Ngọc Lan; Bùi Thị Viên; ] DDC: 372.7 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOLBIVXT]. |
18837. NGUYỄN HÙNG QUANG Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn toán lớp 5: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT. T.1/ Nguyễn Hùng Quang, Trần Ngọc Lan, Bùi Thị Viên.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 287tr.: bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu bài học, đồ dùng dạy học, các hoạt động dạy học chủ yếu môn toán lớp 5 theo từng bài cụ thể (Phương pháp giảng dạy; Lớp 5; Toán; ) [Vai trò: Trần Ngọc Lan; Bùi Thị Viên; ] DDC: 372.7 /Price: 73000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
18956. NGUYỄN THỊ CẨM HƯỜNG Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn đạo đức lớp 2: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT/ Nguyễn Thị Cẩm Hường, Đinh Nguyễn Trang Thu.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 144tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 144 Tóm tắt: Giới thiệu chung về chuẩn kiến thức, kĩ năng và dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn đạo đức lớp 2. Hướng dẫn giảng dạy các bài cụ thể; nêu rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng và thái độ cần đạt ở học sinh (Đạo đức; Phương pháp giảng dạy; Lớp 2; ) [Vai trò: Đinh Nguyễn Trang Thu; ] DDC: 372.83 /Price: 35000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
18888. Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn tiếng Việt lớp 5: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT. T.2/ Đỗ Xuân Thảo (ch.b.), Lê Phương Nga, Dương Thị Hương, Phan Phương Dung.- H.: Đại học Sư phạm, 2012.- 295tr.: bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu bài học, đồ dùng dạy học, các hoạt động dạy học chủ yếu môn tiếng Việt lớp 5 theo từng bài cụ thể (Lớp 5; Tiếng Việt; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Lê Phương Nga; Dương Thị Hương; Đỗ Xuân Thảo; Phan Phương Dung; ] DDC: 372.6 /Price: 69000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
12181. NGUYỄN HÙNG QUANG Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn toán lớp 4: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT. T.1/ Nguyễn Hùng Quang, Trần Ngọc Lan, Bùi Thị Viên.- H.: Đại học Sư phạm, 2012.- 224tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu bài học, đồ dùng dạy học, các hoạt động dạy học chủ yếu môn toán lớp 4 theo từng bài cụ thể (Toán; Lớp 4; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Trần Ngọc Lan; Bùi Thị Viên; ] DDC: 372.7 /Price: 54000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOLBIVXT]. |
18908. NGUYỄN THỊ CẨM HƯỜNG Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn Đạo Đức lớp 5: Đổi mới PPGD, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT/ Nguyễn Thị Cẩm Hường, Đinh Nguyễn Trang.- H.: Đại học Sư phạm, 2012.- 130tr.: bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu chung về chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông và chương trình môn khoa học lớp 5. Hướng dẫn mục tiêu, đồ dùng dạy học và các hoạt động dạy học từng bài học cụ thể trong sách giáo khoa môn đạo đức lớp 5 (Đạo Đức; Phương pháp giảng dạy; Lớp 5; ) [Vai trò: Đinh Nguyễn Trang Thu; ] DDC: 372.3 /Price: 35000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
2551. TRẦN ĐÌNH CHÂU Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học Toán ở trường phổ thông/ Trần Đình Châu, Đặng Thị Thu Thủy.- H.: Giáo dục, 2012.- 121 tr.: minh hoạ; 24 cm. Thư mục: tr. 115-118. ISBN: 8934994120999 Tóm tắt: Trình bày một số giải pháp công nghệ thông tin phổ biến cho dạy học Toán, phần mềm trình chiếu cho dạy học Toán, phần mềm toán học động GeoGebra, một số luận điểm về dạy học Toán trong môi trường công nghệ thông tin, xây dựng học liệu số cho dạy học Toán, thực hiện và đánh giá việc dạy học Toán trong môi trường công nghệ thông tin, xây dựng kế học bài dạy có ứng dụng công nghệ thông tin (Ứng dụng; Dạy học; Trung học; Toán; Công nghệ thông tin; ) DDC: 510.71 /Price: 49500đ /Nguồn thư mục: [C2HNOQOATTR]. |
12255. Quy định mới về ứng dụng công nghệ thông tin vào đổi mới dạy-học trong nhà trường/ Phạm văn Tây.- H.: Đại học Sư phạm, 2009.- 581tr: bảng; 29cm. (Đổi mới dạy học; Công nghệ thông tin; ) [Vai trò: Phạm Văn Tây; ] DDC: 372.004 /Price: 220000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOLBIVXT]. |
16138. 10 vạn câu hỏi vì sao: Thực vật, công nghệ thông tin, thiên văn học/ Đức Hậu.- H.: Thời đại, 2008.- 437tr.: tranh màu; 19cm. Tóm tắt: Những câu hỏi đáp về kiến thức phổ thông thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau về địa lí và thám hiểm, động vật, thực vật, khoa học và công nghệ, phương tiện giao thông, thuốc và cơ thể người, lịch sử, nghệ thuật, kinh tế, xã hội, vũ trụ, thể thao... (Tri thức; Khoa học thường thức; ) [Vai trò: Đức Hậu; ] DDC: 001 /Price: 58000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOQOASSA]. |
11187. Luật công nghệ thông tin.- H.: Chính trị quốc gia, 2006.- 70tr; 19cm. Tóm tắt: Gồm Lệnh số 09/2006/L-CTN ngày 12-7-2006 của chủ tịch nước về việc công bố luật công nghệ thông tin; luật công nghệ thông tin (những quy định chung, ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển công nghệ thông tin, biện pháp bảo đảm ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, giải quyết tranh chấp và xử lí vi phạm, điều khoản thi hành) (Công nghệ thông tin; Pháp luật; ) [Việt Nam; ] DDC: 343.59709 /Price: 7000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOLBITTH]. |