3361. Luyện kỹ năng đọc hiểu theo đặc trưng thể loại Ngữ văn 6: Văn bản nghị luận và văn bản thông tin. Q.2/ Nguyễn Thị Hậu (ch.b.), Trần Thanh Hà, Đào Phương Huệ....- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022.- 131 tr.: bảng, ảnh; 27 cm. ISBN: 9786043694000 (Ngữ văn; Lớp 6; Luyện tập; ) [Vai trò: Trần Thị Kim Liên; Trần Thị Thành; Đào Phương Huệ; Nguyễn Thị Hậu; ] DDC: 807.12 /Price: 53000đ /Nguồn thư mục: [C2HNOQOATTR]. |
5611. Cơ chế tự chủ tài chính. Lập, chấp hành dự toán và quyết toán thu, chi trong các lĩnh vực giáo dục đào tạo; giáo dục nghề nghiệp; y tế - dân số;văn hoá, thể thao và du lịch; thông tin và truyền thông; khoa học vàcông nghệ ; các hoạt động kinh tế và lĩnh vực khác (Theo Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21-06-2021 của Chính phủ)/ Hệ thống: Tăng Bình, Ái Phương.- H.: Tài chính, 2021.- 404 tr.: bảng; 27 cm. ISBN: 9786047928323 Tóm tắt: Giới thiệu quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập; tự chủ về tài chính trong lĩnh vực y tế, dân số, giáo dục và đào tạo, giáo dục nghề nghiệp; tra cứu tiêu chuẩn, định mức sử dụng tài sản công; tra cứu các khoản chi phí liên quan đến hoạt động mua sắm tài sản nhà nước, tra cứu chế độ chi tiếp khách, hội nghi, hội thảo, công tác phí và hành vi vi phạm hành chính, hình thức xử phạt, mức xử phạt trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản công... (Đơn vị sự nghiệp công lập; Tài chính; Pháp luật; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Tăng Bình; Ái Phương; ] DDC: 343.597034 /Price: 395000đ /Nguồn thư mục: [C2HNOQOANMY]. |
4854. Ứng dụng công nghệ thông tin trong trường trung học cơ sở/ Đặng Thị Thu Thuỷ (ch.b.); Phạm Ngọc Bằng, Ngô Văn Chinh....- H.: Giáo dục Việt Nam, 2012.- 252tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr. 248-249 ISBN: 8934994928984 Tóm tắt: Trình bày một số vấn đề chung của công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học. Tiêu chí tuyển chọn phần mềm dạy học. Những yêu cầu về kiến thức kĩ năng về công nghệ thông tin đối với giáo viên. Bài giảng điện tử. Khai thác thông tin trên mạng. Giới thiệu một số phần mềm công dụng dùng chung. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các môn toán, vật lí, hoá học, sinh học, âm nhạc (Ứng dụng; Dạy học; Công nghệ thông tin; Trung học cơ sở; ) [Vai trò: Đặng Thị Thu Thuỷ; Lê Minh Phước; Hoàng Phụng Hịch; Ngô Văn Chinh; ] DDC: 373.133 /Nguồn thư mục: [C2HNOQOANMY]. |
2508. NGUYỄN THỊ HOA Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Dành cho giáo viên trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Hoa, Ngô Quang Sơn, Trần Trung.- H.: Giáo dục ; Đại học Sư phạm, 2013.- 184tr.: minh hoạ; 24cm.- (Tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên) ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lí cơ sở giáo dục Thư mục cuối mỗi phần ISBN: 9786045404881 Tóm tắt: Trình bày mục tiêu và nội dung của 3 môđun về sử dụng các thiết bị dạy học ở trung học cơ sở; bảo quản, sửa chữa và sáng tạo thiết bị dạy học và sử dụng một số phần mềm dạy học (Thiết bị; Công nghệ thông tin; Tin học ứng dụng; Giáo viên; Năng lực giáo dục; ) [Vai trò: Ngô Quang Sơn; Trần Trung; ] DDC: 373.133 /Price: 38000đ /Nguồn thư mục: [C2HNOQOATTR]. |
8065. Công nghệ thông tin trong trường học: Tài liệu dùng cho cán bộ quản lý trường phổ thông/ B.s.: Nguyễn Trường Thắng, Bùi Xuân Bốn, Võ Anh Tuấn, Lê Văn Ca...- H.: Nxb. Hà Nội, 2010.- 214tr.: ảnh, bảng; 24cm. Tóm tắt: Trình bày những kiến thức tin học cơ bản dành cho một nhà quản lý trường học. Những kỹ năng cần thiết khi ứng dụng và quản lý công nghệ thông tin trong nhà trường. Hướng dẫn cách khai thác các phân hệ trong V. EMIS - Hệ thống phần mềm quản lý các hoạt động trong trường học (Ứng dụng; Trường học; Quản lí; Công nghệ thông tin; ) [Vai trò: Lê Văn Ca; Nguyễn Ngọc Ân; Nguyễn Trường Thắng; Bùi Xuân Bốn; ] DDC: 371.2 /Nguồn thư mục: [C2HNOUHOTTH]. |
11040. Công nghệ thông tin trong trường học: Tài liệu dùng cho cán bộ quản lý trường phổ thông/ B.s.: Nguyễn Trường Thắng, Bùi Xuân Bốn, Võ Anh Tuấn, Lê Văn Ca...- H.: Nxb. Hà Nội, 2009.- 271tr.: ảnh, bảng; 24cm. Tóm tắt: Trình bày những kiến thức tin học cơ bản dành cho một nhà quản lý trường học. Những kỹ năng cần thiết khi ứng dụng và quản lý công nghệ thông tin trong nhà trường. Hướng dẫn cách khai thác các phân hệ trong V. EMIS - Hệ thống phần mềm quản lý các hoạt động trong trường học (Ứng dụng; Trường học; Quản lí; Công nghệ thông tin; ) [Vai trò: Lê Văn Ca; Nguyễn Ngọc Ân; Nguyễn Trường Thắng; Bùi Xuân Bốn; ] DDC: 371.2 /Nguồn thư mục: [C1HNOLBITTH]. |
11149. PHẠM VĂN TÂY Quy định mới về ứng dụng công nghệ thông tin vào đổi mới dạy - học trong nhà trường/ Phạm Văn Tây sưu tầm và tuyển chọn.- H.: Đại học Sư phạm, 2009.- 583tr.: bảng; 24cm. (Giáo dục; Công nghệ thông tin; Dạy học; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Phạm Văn Tây; ] DDC: 344.597 /Price: 220000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOLBITTH]. |
3369. Luyện kỹ năng đọc hiểu theo đặc trưng thể loại Ngữ văn 6: Văn bản nghị luận và văn bản thông tin. Q.1/ Nguyễn Thị Hậu (ch.b.), Trần Thanh Hà, Đào Phương Huệ....- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022.- 143 tr.: bảng, ảnh; 27 cm. ISBN: 9786043693997 (Ngữ văn; Lớp 6; Luyện tập; ) [Vai trò: Trần Thị Kim Liên; Trần Thị Thành; Đào Phương Huệ; Nguyễn Thị Hậu; ] DDC: 807.12 /Price: 58000đ /Nguồn thư mục: [C2HNOQOATTR]. |
18930. Thông tin đối ngoại Việt Nam - Sứ mệnh 2020: Tài liệu tuyên truyền phục vụ công tác thông tin đối ngoại thành phố Hà Nội/ Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Minh Đức, Tô Thuý Nga, Phùng Thu Thuỷ.- H.: Dân trí, 2021.- 201tr.; 21cm. ĐTTS ghi: Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội ISBN: 9786043143393 Tóm tắt: Giới thiệu chủ trương, quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác đối ngoại và thông tin đối ngoại. Những hoạt động triển khai công tác đối ngoại, thông tin đối ngoại và hợp tác đầu tư của Thủ đô năm 2020. Quan hệ Việt Nam với Liên hiệp quốc, trong cộng đồng ASEAN và hội nhập kinh tế quốc tế (Thông tin; Đối ngoại; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Phùng Thu Thuỷ; Tô Thuý Nga; Nguyễn Mạnh Cường; Phạm Minh Đức; ] DDC: 327.597 /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
5533. Kỹ năng khai thác thông tin ứng xử khi tham gia môi trường mạng cho học sinh sinh viên.- Hà Nội: Hà Nội, 2019.- 11tr.: tranh vẽ; 24.5cm.- (Rèn kỹ) (kỹ năng; khai thác; thông tin; ứng xử; Học sinh; ) [sinh viên; ] DDC: 649.6 /Nguồn thư mục: [C2HNOQOANMY]. |
5300. NGUYỄN THỊ MAI HƯƠNG Kỹ năng sống: Kĩ năng khai thác thông tin ứng xữ khi tham gia môi trường mạng/ Nguyễn Thị Mai Hương.- H.: Hà Nội, 2019.- 11tr.: tranh vẽ; 26cm.- (Kĩ năng khai thác thông tin ứng xữ khi tham gia môi trường mạng) (Kĩ năng khai thác thông tin; Học sinh; Sinh viên; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Mai Hương; ] DDC: 649.6 /Nguồn thư mục: [C2HNOQOANMY]. |
5532. Kỹ năng sống: Tài liệu hướng dẫn khai thác thông tin ứng xử khi tham gia môu trường mạng cho học sinh sinh viên.- Hà Nội: Văn hoá - Thông tin, 2019.- 11tr.: tranh vẽ; 24,5cm.- (Rèn kỹ khai thác thông tin- ứng xử) (Kỹ năng; ứng xử; học sunh- sinh viên; Kĩ năng khai thác thông tin; Học sinh; ) [môi trường mạng; ] DDC: 649.6 /Nguồn thư mục: [C2HNOQOANMY]. |
16795. Luật an toàn thông tin mạng: Có hiệu lực thi hành từ 01/07/2016/ Minh Ngọc s.t., giới thiệu.- H.: Lao động, 2016.- 62tr.; 19cm. ISBN: 8936543266493 Tóm tắt: Giới thiệu toàn văn Luật an toàn thông tin mạng với những quy định chung và quy định cụ thể về bảo đảm an toàn thông tin mạng; mật mã dân sự; tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật an toàn thông tin mạng; kinh doanh trong lĩnh vực an toàn thông tin mạng; phát triển nguồn nhân lực... và các điều khoản thi hành (Pháp luật; An toàn thông tin; Tổ chức; ) [Việt Nam; ] {Luật an toàn thông tin mạng; } |Luật an toàn thông tin mạng; | [Vai trò: Minh Ngọc; ] DDC: 343.597099902632 /Price: 18000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTHODTH]. |
3599. Thông tin đối ngoại trong hội nhập quốc tế/ Biên soạn: Đào Xuân Dũng, Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Minh Đức....- H., 2016.- 121tr.; 21cm. ĐTTS ghi: Ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội Tóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn về thông tin đối ngoại và đổi mới thông tin đối ngoại. (Hội nhập quốc tế; Thời kì; Thông tin; Đối ngoại; ) [Việt Nam; ] DDC: 327.109597 /Nguồn thư mục: [C2HNOQOATTR]. |
11367. Thông tin đối ngoại trong hội nhập quốc tế: Tài liệu 100 câu hỏi đáp về công tác thông tin đối ngoại.- H.: Hà Nội, 2016.- 122tr.; 21cm. ĐTTS ghi: Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội (Đối ngoại; Thông tin; Chính trị; Hỏi đáp; ) [Việt Nam; ] DDC: 320.01 /Nguồn thư mục: [C1HNOLBITTH]. |
7902. NGUYỄN THỊ HOA Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Dành cho giáo viên trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Hoa, Ngô Quang Sơn, Trần Trung.- H.: Giáo dục ; Đại học Sư phạm, 2014.- 184tr.: minh hoạ; 24cm.- (Tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên) ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lí cơ sở giáo dục Thư mục cuối mỗi phần Tóm tắt: Trình bày mục tiêu và nội dung của 3 môđun về sử dụng các thiết bị dạy học ở trung học cơ sở; bảo quản, sửa chữa và sáng tạo thiết bị dạy học và sử dụng một số phần mềm dạy học (Thiết bị; Công nghệ thông tin; Tin học ứng dụng; Giáo viên; Năng lực giáo dục; ) [Vai trò: Ngô Quang Sơn; Trần Trung; ] DDC: 373.133 /Price: 38000đ /Nguồn thư mục: [C2HNOUHOPTU]. |
18425. Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn âm nhạc lớp 3: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT/ Lê Anh Tuấn, Hoàng Long, Hoàng Lân....- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 155tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 155 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về dạy học âm nhạc lớp 2. Hướng dẫn mục tiêu, chuẩn bị bài giảng và tiến trình dạy học từng tiết học cụ thể trong chương trình âm nhạc lớp 3 (Âm nhạc; Phương pháp giảng dạy; Lớp 3; ) [Vai trò: Hoàng Long; Hoàng Lân; Lê Anh Tuấn; Hàn Ngọc Bích; ] DDC: 372.87 /Price: 38000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
18907. Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn âm nhạc lớp 5: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT/ Lê Anh Tuấn, Hoàng Long, Hoàng Lân....- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 171tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 171 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về dạy học âm nhạc lớp 5 như: mục tiêu, nội dung, chuẩn kiến thức - kĩ năng, phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập. Thiết kế bài giảng tất cả các tiết học trong chương trình môn học này (Phương pháp giảng dạy; Lớp 5; Âm nhạc; ) [Vai trò: Lê Anh Tuấn; ] DDC: 372.87 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
18900. Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn tiếng Việt lớp 5: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT. T.1/ Đỗ Xuân Thảo (ch.b.), Lê Phương Nga, Dương Thị Hương, Phan Phương Dung.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 299tr.: bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu bài học, đồ dùng dạy học, các hoạt động dạy học chủ yếu môn tiếng Việt lớp 5 theo từng bài cụ thể (Lớp 5; Tiếng Việt; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Lê Phương Nga; Dương Thị Hương; Đỗ Xuân Thảo; Phan Phương Dung; ] DDC: 372.6 /Price: 74000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOTTIVDI]. |
12182. NGUYỄN HÙNG QUANG Hướng dẫn giảng dạy theo phương pháp dạy học tích cực môn toán lớp 4: Đổi mới PPDH, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bám sát nội dung điều chỉnh chương trình của Bộ GD & ĐT. T.2/ Nguyễn Hùng Quang, Trần Ngọc Lan, Bùi Thị Viên.- H.: Đại học Sư phạm, 2013.- 236tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu bài học, đồ dùng dạy học, các hoạt động dạy học chủ yếu môn toán lớp 4 theo từng bài cụ thể (Toán; Lớp 4; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Trần Ngọc Lan; Bùi Thị Viên; ] DDC: 372.7 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [C1HNOLBIVXT]. |